DA DƯỠNG HOÀI MÀ VẪN KHÔNG ĐẸP, LIỆU BẠN CÓ ĐANG CHĂM DA ĐÚNG CÁCH?

0  Bình luận | 13/10/2022

Sở hữu làn da đẹp không tì vết là ước mơ của tất cả chị em phụ nữ. Đã bao giờ bạn tự hỏi: vì sao đã chăm chỉ chăm sóc da mỗi ngày như thế mà cũng chẳng thấy da cải thiện và đẹp hơn? 

Để có được một làn da đẹp thì bạn không những phải chú trọng tới việc ăn uống mà còn cần lưu tâm tới chế độ sinh hoạt hợp lý và khoa học. Tuy nhiên, một số chị em vẫn giữ những thói quen tưởng chừng như không gây hại gì nhưng lại chính là nguyên nhân khiến làn da không những cải thiện mà còn xấu đi theo năm tháng. Hãy cùng Coboté kiểm chứng thử xem bạn có gặp phải những nguyên nhân dưới đây không nhé.

 

 #1 Da bị thiếu nước
Khi da thiếu nước sẽ gây ra rất nhiều vấn đề ảnh hưởng tới màu sắc và độ đàn hồi của da. Nhìn vào sẽ thấy da nhăn nheo, khô ráp và sạm đen hơn bình thường. Hay những làn da đang bị tổn thương bởi mụn hoặc tiết quá nhiều dầu đều là biểu hiện của một làn da thiếu nước. Các sản phẩm chăm sóc da chỉ có thể giúp cải thiện phần nào lớp biểu bì bên ngoài nhưng sẽ chẳng bù lại được nếu bạn lơ là việc cung cấp nước cho cơ thể từ bên trong.


Việc uống đủ nước mỗi ngày là rất quan trọng đối với chị em phụ nữ. Hãy uống đủ 2 lít nước để có được làn da mịn màng, ẩm mượt như mong muốn hoặc nhiều hơn nếu muốn làm đầy các nếp nhăn một cách tự nhiên. Đừng hỏi vì sao da chưa đẹp nếu bạn vẫn chưa tạo cho mình thói quen uống nhiều nước hàng ngày.

#2 Thức khuya
Cho dù có bạn có chăm sóc da tới đâu nhưng bạn thức khuya thì những sản phẩm dưỡng da danh tiếng cũng phải chào thua trước “vẻ đẹp” của bạn. Ngoài ra, theo thống kê của các nhà khoa học thì những người có thói quen ngủ muộn sẽ sớm có và có nhiều nếp nhăn hơn với những người có giấc ngủ sâu và đủ. Để đẹp không hề khó, cái khó nằm ở sự lựa chọn của bạn. 
Hãy áp dụng các biện pháp như ngâm chân nước ấm, uống sữa nóng, ngủ thấp gối và nghe nhạc thư giãn để có một giấc ngủ sâu và làn da đẹp.

 

#3 Không tẩy da chết 

Tẩy tế bào chết là một bước skincare vô cùng quan trọng nhưng nhiều chị em lại bỏ qua bước này. Đó cũng chính là nguyên nhân khiến cho da mặt của bạn luôn thâm sạm, nổi mụn dù bạn có chăm sóc da kỹ đến đâu. 

 

Làn da có khả năng tự đào thải, tự phục hồi liên tục, vì thế các tế bào già cỗi sẽ chết đi, bong ra tạo thành lớp sừng chết trên da và nhường chỗ cho tế bào da mới. Nếu lớp da chết này không được loại bỏ đúng cách, chúng có thể tích tụ vào lỗ chân lông kèm theo bụi bẩn dễ gây mụn, khiến cho da bạn dễ bị viêm nhiễm và gặp nhiều vấn đề khác trên da và cản trở đến việc hấp thu các dưỡng chất để thẩm thấu và nuôi dưỡng làn da mà bạn đang sử dụng. Chính vì thế, tẩy tế bào chết với da là rất quan trọng để ngăn chặn da không bị lão hóa sớm, hạn chế xuất hiện tàn nhang, đốm nâu hoặc sạm da, giúp cho làn da của bạn luôn tươi trẻ, căng mịn.

Tẩy da chết giúp ích gì cho làn da của bạn?
Tẩy da chết định kỳ và đúng cách đem đến nhiều lợi ích cho làn da như:


Giữ cho làn da luôn trắng sáng, mịn màng
Điều cảm nhận chung sau khi chúng ta tẩy da chết là làn da mịn màng, khỏe mạnh và trắng sáng hơn. Để những tế bào da chết tự động tách ra khỏi làn da thì đó không phải là chuyện dễ dàng mà phái đẹp cần phải có những tác động cụ thể. Tẩy tế bào da chết  từ 1 đến 2 lần mỗi tuần sẽ giúp các nàng loại bỏ nỗi lo da thô ráp, xỉn màu, mụn, … mà thay vào đó là làn da trẻ trung, tươi sáng và mịn màng.

 

 

Giúp hấp thụ mỹ phẩm, dưỡng da hiệu quả hơn
Các lớp tế bào chết bám trên bề mặt da lâu sẽ tạo thành một lớp màng ngăn chặn các tinh chất dưỡng thẩm thấu vào da và khó có thể phát huy được các ưu điểm của chúng. Chính vì vậy, tẩy tế bào chết là cách duy nhất để cuốn trôi khỏi da những bụi bẩn, hóa chất, bã nhờn còn sót lại, kích thích các tế bào da mới phát triển để tái tạo và đưa dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn, để làn da của bạn được cải thiện, trắng sáng và căng mịn hơn, giúp làn da không bị xỉn màu, sần sùi, da không đều màu hoặc lỗ chân lông to,...

 

 

Tẩy da chết chính là bước mở đường để có một nền da thông thoáng và các sản phẩm chăm sóc da dễ dàng tác động vào các lớp da sâu hơn và đây chính là thời điểm vàng để sử dụng các loại kem dưỡng cũng như các mỹ phẩm chăm sóc da. Da sẽ hấp thụ và thẩm thấu một cách dễ dàng, nhanh chóng các loại kem dưỡng này và phát huy công dụng của nó một cách hiệu quả.

Tẩy da chết giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả
Tế bào chết trên da lâu ngày mà không được lấy đi dần tích tụ thành lớp sừng già – là môi trường lý tưởng để bụi bám vào da gây tắc lỗ chân lông. Bên cạnh đó, đây cũng là điều kiện thuận lợi để các vi khuẩn sinh sôi nảy nở gây nhiễm trùng và dẫn đến tình trạng mụn.

Để ngăn ngừa mụn hiệu quả thì cách duy nhất là chúng ta phải tẩy tế bào chết để làm sạch bụi bẩn từ bên trong lỗ chân lông đến bề mặt da, loại bỏ vi khuẩn và bụi bẩn, từ đó làm giảm sự xuất hiện của mụn trứng cá. Không chỉ vậy, tẩy tế bào chết còn kích thích quá trình tái tạo tế bào da, sản sinh collagen giúp làm mờ thâm và sẹo hiệu quả. 


Việc bạn chọn loại sản phẩm tẩy da chết nào thật sự rất cần thiết đối với việc làm sạch cũng như phát triển làn da. Với hàng ngàn thương hiệu mỹ phẩm hiện nay thì không khó để bạn cho mình một loại tẩy da chết phù hợp. Tuy nhiên, cũng phải thật cân nhắc để chọn sản phẩm an toàn và phù hợp với loại da cũng như đem đến hiệu quả cao nhất.

 

Với những công dụng tuyệt vời của đường nâu, Coboté đã cho ra mắt sản phẩm Facial Scrub Paste – Đường Nâu Tẩy Tế Bào Chết Da Mặt, sản phẩm là sự kết hợp của 6 thành phần độc đáo mang lại hiệu quả kháng viêm và trẻ hóa da cho bạn ngay lập tức:


•    Hạt đường nâu hữu cơ siêu mịn và cơm dừa sấy khô mềm là các nguyên liệu lành tính, thân thiện với môi trường, vừa đóng vai trò là tác nhân tẩy tế bào chết vật lý vừa là tác nhân tẩy tế bào chết hóa học. Hai thành phần này sẽ nhẹ nhàng lấy đi bã nhờn trên da, và phá vỡ liên kết giữa các tế bào chết, để lại làn da tươi mới tràn đầy sức sống.


•    Hỗn hợp dầu dừa tươi và dầu mù u Việt Nam cung cấp dinh dưỡng, cho làn da khỏe mạnh tự nhiên. Dầu mù u là giải pháp hoàn hảo cho mọi vấn đề về da: 1/ calophyllolide - hoạt chất có tính kháng viêm và kháng khuẩn (P.acnes và P.granulosum), là cứu tinh cho các bệnh về da như mụn, chàm và vảy nến; 2/ giàu fatty acids hơn bất kỳ loại dầu nào khác (khoảng 75%), giữ ẩm cho làn da khô, nứt nẻ vào mùa lạnh; 3/ Có chứa các chất kháng oxy hóa , thúc đẩy sản sinh collagen và tăng sinh tế bào, nhớ đó giúp chống lão hóa, tái tạo da và trị sẹo. 


 

•    Sự kết hợp giữa glycerine (chất dưỡng ẩm tự nhiên) và dầu dừa cấp ẩm cho da tức thời; để lại làn da mềm mại và tràn đầy sức sống sau khi sử dụng.


•    Tinh dầu phong lữ nổi tiếng với công dụng dưỡng ẩm, làm da tươi trẻ căng mịn giàu sức sống. Các hợp chất trong dầu có khả năng giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn, làm căng da mặt và làm chậm ảnh hưởng của lão hóa từ nhiều nguyên nhân khác nhau.

Việc sử dụng “Đường Nâu Tẩy Tế Bào Chết Cho Da Mặt của Coboté” với công thức 99% tự nhiên, có xuất từ từ Việt Nam như cơm dừa, dầu mù u và tinh dầu phong lữ sẽ nhẹ nhàng lấy đi bụi bẩn, bã nhờn, các tế bào chết và để lại cho bạn làn da mềm mịn như nhung thu hút mọi ánh nhìn, tạo ngay ấn tượng khó phai nếu đối phương nhìn thấy bạn từ lần đầu tiên và hơn hết là niềm tự hào về mỹ phẩm Việt với 95% nguyên liệu có nguồn gốc từ Việt Nam.

 

Nguyễn Thị Trà Duyên

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: