TĂNG HIỆU QUẢ LÀM SẠCH DA GẤP ĐÔI VỚI QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA ĐÚNG CÁCH

0  Bình luận | 13/10/2022

Khi công nghệ makeup đã quá quen thuộc với mọi nhà, dù là nam hay nữ, ai cũng muốn bản thân trở nên thu hút và rạng rỡ hơn để luôn tự tin trước đám đông, hay đơn giản như ý thức sử dụng kem chống nắng mỗi ngày, để bảo vệ da trước tác hại của tia UV cũng đã trở thành thói quen, kể cả những làn da không sử dụng những mỹ phẩm kể trên, thế nhưng dường như chúng ta đang quá “lơ là” với chỉ 1 bước làm sạch vội vàng cùng gel rửa mặt cơ bản. Liệu như thế đã đủ?


Vì da là cơ quan trực tiếp tham gia vào quá trình trao đổi chất giữa cơ thể và môi trường bên ngoài. Mỗi ngày, làn da phải tiếp xúc với một lượng bụi bẩn, khói bụi và các chất ô nhiễm từ môi trường xung quanh bám trên da, bã nhờn được da sản xuất để bảo vệ khỏi những tác nhân gây hại từ bên ngoài.


Nếu chỉ làm sạch da với sản phẩm rửa mặt gốc nước sẽ khó lòng loại bỏ hết dầu thừa, bã nhờn, các tạp chất gốc dầu ẩn sâu trong lỗ chân lông, lớp kem chống nắng hay các loại mỹ phẩm không trôi (waterproof) trên da. Nếu không được loại bỏ đúng cách và thường xuyên, chúng sẽ tích tụ theo thời gian, dẫn đến tình trạng lỗ chân lông to, tắc nghẽn, dầu thừa và bã nhờn giữ trên da tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập dẫn đến viêm nhiễm, mụn trứng cá, sạm da và kém sắc, không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn gây tác hại mạnh mẽ đến sức khỏe và sự lão hóa của làn da.


Do đó, dù ở nhà hay làm việc nơi công cộng, dù trang điểm hay không thì tất cả mọi người nên làm sạch da theo phương pháp làm sạch kép – hay còn gọi là Double Cleansing giúp phát huy tối đa hiệu quả cuốn trôi hết những tạp chất, mỹ phẩm, kem chống nắng còn tồn dư trên da, làm sạch sâu lỗ chân lông một cách hiệu quả nhất mà mắt thường không nhìn thấy được. 


#1 Double Cleansing Là Gì?


Double Cleansing - Phương pháp rửa mặt 2 lần) là cách làm sạch da mặt có nguồn gốc từ Nhật Bản. Được biết đến như một trong những bí quyết làm đẹp của những nàng Geisha xinh đẹp xứ Phù Tang và có sức ảnh hưởng lớn đến cộng đồng làm đẹp trên thế giới do khác với phương pháp rửa mặt thông thường chỉ làm sạch được lớp bụi bẩn trên bề mặt da, còn đối với phương pháp Double cleansing không chỉ lấy đi bụi bẩn trên bề mặt da mà nó còn giúp chúng mình loại bỏ tận gốc những hiểm họa gây mụn tận sâu trong lỗ chân lông.

 


Theo đó, cách làm sạch này sẽ sử dụng kết hợp dầu tẩy trang với gel rửa mặt. Dầu tẩy trang có tác dụng loại bỏ lớp kem chống nắng, lớp trang điểm cũng như giúp hòa tan các tạp chất gốc dầu gây mụn. Gel rửa mặt sẽ loại bỏ bụi bẩn còn sót lại trên bề mặt da. Nhờ đó, sự kết hợp của bộ đôi mang đến khả năng làm sạch cặn kẽ các lỗ chân lông, hạn chế sinh thêm mụn trên da. Bạn có thể áp dụng cho cả khuôn mặt trang điểm hay mặt mộc đều có tác dụng tương tự cho một kết quả làm sạch toàn diện hơn.


#2 Lợi ích “vi diệu” khi bạn làm sạch bằng Double Cleansing


Hiệu quả mà phương pháp Double Cleansing mang lại cho làn da là rất cao. Đảm bảo làn da sẽ được làm sạch sâu hơn cách rửa mặt chỉ bằng gel rửa mặt thông thường. Việc sử dụng sản phẩm có gốc dầu để tẩy trang giúp loại bỏ được lượng dầu thừa cũng như lớp phấn trang điểm trên da, cho da được làm sạch hiệu quả, giảm tiết bã nhờn, dầu thừa – nguyên nhân hình thành các loại mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc… 

Đồng thời thông qua động tác massage, làn da bạn có cơ hội được tiếp xúc và thẩm thấu dưỡng chất từ các loại dầu thiên nhiên và được thư giãn nhẹ nhàng giúp kích thích tuần hoàn, lưu thông máu tốt cho da mặt.

Da mặt sạch sẽ là một môi trường lý tưởng để gia tăng khả năng hấp thụ của da, giúp các sản phẩm chăm sóc và dưỡng da tiếp theo của bạn không những hoạt động tốt trên bề mặt mà còn có cơ hội đi sâu vào các lớp trung bì, hạ bì để làm tốt nhiệm vụ của nó, làn da cũng sẽ đạt được độ sáng, giảm mụn, khỏe mạnh. Vì thế, hãy áp dụng Double Cleansing vào quy trình làm sạch da hằng ngày.

#3 Double Cleansing Như Thế Nào Và Sản Phẩm Phù Hợp

Bạn là một người có lối sống xanh và ưa chuộng những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên, bạn muốn trải nghiệm một sản phẩm an toàn và lành tính từ tự nhiên mà vẫn hội tụ được những công nghệ “xịn xò” với hiệu quả vượt trội thì Dầu Tẩy Trang & Làm Sạch Cân Bằng - Coco Miracle Balanced and Deep Cleansing Oil  Và Gel Rửa Mặt Cho Da Dầu Dụn Nhạy Cảm - Coco Miracle Balanced and Deep Cleansing Gel sẽ là combo gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Hiểu được tầm quan trọng và cần thiết của bước làm sạch trong chu trình chăm sóc da hằng ngày, Coboté đã nghiên cứu và cho ra đời giải pháp làm sạch kép từ nguồn thực vật quý giá, mang lại hiệu quả cao, phù hợp với mọi loại da: da khô, da dầu, da hỗn hợp, an toàn cho cả làn da nhạy cảm. Để đảm bảo hiệu quả khi áp dụng phương pháp rửa mặt Double Cleansing, bạn cần thực đúng kỹ thuật, không được thay đổi thứ tự sử dụng sản phẩm. Cần đảm bảo cách thực hiện sau đây:


Bước 1 - Tẩy trang
Dầu Tẩy Trang & Làm Sạch Cân Bằng là sản phẩm "best-seller" của Coboté với khả năng làm sạch và dưỡng ẩm sâu của Dầu dừa tươi™ nay được kết hợp với hệ dưỡng chất thực vật thiên nhiên trong công thức làm sạch sâu cân bằng Coco Balanced Deep Cleanse™ giúp cuốn trôi bụi bẩn, bã nhờn và những lớp trang điểm dày đậm sâu tận lỗ chân lông mà nước tẩy trang thông thường không làm được. 

Với cách hoạt động theo cơ chế “dầu tan trong dầu” dễ dàng lôi kéo hoàn toàn bụi bẩn, bã nhờn dư thừa ẩn sâu bên trong lỗ chân lông, hòa tan và loại bỏ khỏi bề mặt da. 


- Chỉ cần 3 - 4 giọt dầu tẩy trang Coboté có thành phần dầu dừa tươi cùng hệ dưỡng chất thực vật thiên nhiên sẽ nhanh chóng hòa tan dễ dàng dầu thừa và bụi bẩn hay các lớp makeup khó trôi nhất.

- Không chỉ thế, dầu thực vật còn rất giàu acid béo, các chất chống oxy hóa tốt cho da, duy trì sự cân bằng tự nhiên của làn da, giúp da sạch sâu và sáng khỏe.

- Sản phẩm hoàn toàn không chứa dầu khoáng, silicone, và không sử dụng chất bảo quản nên không gây nhờn dính và bí bít lỗ chân lông, phù hợp với mọi loại da.


Cách sử dụng:  Rửa sạch tay với xà phòng diệt khuẩn, dùng khăn thấm khô hết nước trên tay. Bắt đầu lấy dầu với bàn tay khô, cho dầu tẩy trang ra lòng bàn tay, xoa nhẹ hai tay để làm ấm dầu, sau đó thoa dầu lên khắp mặt massage nhẹ nhàng trên da từ 1-2 phút. Làm ướt tay và vỗ một ít nước ấm lên mặt rồi tiếp tục massage trong khoảng 1 phút cho lớp dầu dần chuyển sang màu trắng đục như sữa, sau đó rửa sạch lại với nước. 


Bước 2 - Làm sạch
Gel Rửa Mặt Cho Da Dầu Dụn Nhạy Cảm Coboté là gel rửa mặt dịu nhẹ có pH 5.0-5.5 cân bằng, tốt nhất cho da với hệ chất hoạt động bề mặt dịu nhẹ từ dừa, bổ trợ bởi bộ ba [tràm trà Việt Nam, vitamin B5 và tinh chất Curcuminoid từ Nghệ] giúp đồng thời làm sạch sâu lỗ chân lông mà vẫn bảo vệ độ ẩm tự nhiên của làn da và thúc đẩy tái tạo tế bào da, mang đến một làn da khỏe mạnh tràn đầy sức sống.

 


Bước làm sạch nhẹ dịu giúp đảm bảo loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn và da được thông thoáng ở mức độ tối đa để hấp thụ dưỡng chất từ các sản phẩm ở những bước dưỡng sau, kết hợp với thành phần Vitamin B5 và tinh chất Cucuminoid chiết xuất từ nghệ tươi thúc đẩy quá trình tái tạo da.


Cách sử dụng: Ở bước này các bạn làm ướt mặt và cho một lượng vừa đủ gel rửa mặt ra tay, tạo bọt nhẹ và xoa đều, massage nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn với lực nhẹ hơn so với lúc dùng dầu tẩy trang. Rửa mặt theo chiều từ dưới lên, từ trong ra ngoài khoảng 1 phút trên da để làm sạch sâu và loại bỏ tạp chất và lượng dầu còn sót trên da, rồi rửa lại bằng nước lạnh kết hợp vỗ nhẹ lên da để se khít lỗ chân lông. 


Chỉ cần dành chút thời gian và kiên trì thực hiện 2 bước tẩy trang cùng rửa mặt mỗi ngày thì làn da của bạn sẽ được cải thiện đẹp và khỏe lên thấy rõ. Làm sạch da luôn là yếu tố quan trọng giúp da được khỏe mạnh và hấp thu hiệu quả dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc da khác.


 

Trên đây là toàn bộ các bước làm sạch sâu da mặt từ phương pháp Double Cleansing được 90% chị em phụ nữ Hàn Quốc và Nhật bản tin dùng mỗi ngày để có được làn da trẻ khỏe. Không phải ngẫu nhiên mà Double Cleansing lại gây sốt và trở thành phương pháp làm sạch da được ưa chuộng ở nhiều nơi trên thế giới. Tất cả là nhờ những những ưu điểm cũng như hiệu quả vượt trội mà chúng có thể đem lại cho làn da nói riêng và công cuộc chăm sóc da nói chung. Vì vậy, nếu cũng muốn tận hưởng những lợi ích ấy thì bạn đừng quên tự mình trải nghiệm và đánh giá nha.

 

Nguyễn Thị Trà Duyên

Viết bình luận của bạn:
popup

Số lượng:

Tổng tiền: